• Fri. Apr 19th, 2024

แตกสูตร Twitter เพื่อเพิ่มทวีตของคุณให้สำเร็จ

ByGeorge

Nov 22, 2021

ยอมรับเถอะว่าการมีอยู่ของ Twitter ของคุณนั้นเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงในบางครั้ง บางทีคุณอาจรู้สึกประหลาดใจและเกาใจในช่วงเวลาที่สร้างทวีตโดยคิดว่ามันจะได้ผลหรืออย่างอื่น คุณอาจเคยคิดว่าเหตุใดเนื้อหาของผู้อื่นจึงดึงดูดสายตาผู้คนมากมายเมื่อเทียบกับเนื้อหาของคุณ ฉันเคยสัมผัสมันมาแล้วและด้วยเหตุนั้นฉันจึงไปที่แบบสอบถามเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาเหล่านั้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทวีตเป็นประจำ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณชอบที่จะหลีกเลี่ยงสถิติบางส่วนที่คุณมีอยู่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วม

เข้าใจว่าปัญหาคืออะไร?

บน Twitter โดยทั่วไป ทวีตประมาณ 6000 ทวีตทุกวินาทีและไม่มีสูตร สิ่งที่ดีที่สุดที่รวมอยู่ในนี้ได้รับด้านล่างลึกภายใต้เสียงรบกวน ตอนนี้ Twitter ได้ใช้ฟีดตามสูตรเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้บริโภค เป็นวิธีการใหม่ที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดไทม์ไลน์ปัจจุบันของเราได้

อัตราการมีส่วนร่วมของแบรนด์โดยทั่วไปอยู่ที่ .049% เท่านั้น อัตรานี้มากกว่าอัตราการคลิกผ่านของโฆษณา นักการตลาดยังสูงกว่า 1/2 ของนักการตลาดที่มองว่า Twitter เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการมีส่วนร่วมทางสังคม

คำถามจริงขนาดใหญ่คือการใช้อัตราที่ลดลง เหตุใดแบรนด์ส่วนใหญ่จึงใช้ Twitter คำตอบหลักอาจเป็นเพราะคุณลักษณะนี้มีคุณค่าในหลายๆ ด้าน

ก่อนที่จะไปต่อ โดยเน้นที่วิธีที่เราสามารถเพิ่มความสำเร็จของ twitter ก่อนอื่น มาดูวิธีการทำงานของสูตร Twitter กัน

เน้นสูตรทวิตเตอร์

ทุกอย่างอยู่ในลำดับย้อนกลับเมื่อ Twitter มาถึงรูปภาพ ปัจจัยแรกสุดคือ Twitter มีการพัฒนาตลอดเวลา เช่นเดียวกับไทม์ไลน์ Twitter ของคุณเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวลาจริงและเนื้อหาสูตรซึ่งไม่ใช่อัลกอรึธึม 100%

ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ในยุคปัจจุบัน Twitter ได้เปลี่ยนแปลงการทำงาน ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นรูปแบบสูตรที่ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมด้วยการรีทวีต การแปลง และจำนวนผู้ติดตามโดยรวม

ในสถานการณ์ที่คุณพลาด:

คุณลักษณะของ In Situation You Missed It (ICYMI) เป็นอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับสูตร Twitter การเลือกนี้ช่วยให้คุณเริ่มเห็นทวีตเผยแพร่จากบัญชีที่คุณเชื่อมต่อบ่อยๆ ทุกครั้งที่คุณเพิ่งเริ่มแอปพลิเคชัน ไม่จำเป็นที่มันจะปรากฏขึ้นเสมอ มันอยู่ในทวีตที่เกี่ยวข้องสูง Twitter จะค้นหาเมื่อใดก็ตามที่คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้งานครั้งล่าสุด

วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงความสำเร็จแบบออร์แกนิกของคุณบน Twitter?

การทำงานจากสูตร Twitter นั้นชัดเจนสำหรับคุณ จริง ๆ แล้วนี่คือรายการของสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อรับทวีตเพิ่มเติมได้จริงหรือ

ทวีตต่อไปเรื่อย ๆ

เมื่อต้นปี 2019 ฉันจะสัมผัสถึงการทดสอบนิสัยการโพสต์ของฉันบน Twitter เพื่อประเมินว่าฉันได้เผยแพร่มากแค่ไหนและฉันได้มีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนมากแค่ไหน! ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าการโพสต์อย่างสม่ำเสมอเป็นนิสัยที่ดีสำหรับทุกๆ แบรนด์ที่จะเริ่มต้น ตอนนี้แบรนด์ส่วนใหญ่ตระหนักดีถึงคุณค่าในการจัดกำหนดการเนื้อหา ห่างไกลจากช่วงเวลาที่ต้องให้อนุญาตเพื่อให้ปรากฏบน Twitter ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แทนที่จะจำกัดแค่เวลาทำการเท่านั้น

มีส่วนร่วมเกินกว่าที่คุณออกอากาศ

การทวีตไฮเปอร์ลิงก์ที่มุ่งเป้าไปที่เว็บไซต์ของคุณอาจทำให้คุณสร้างการเข้าชมเพิ่มขึ้น แต่จะไม่พยายามทำให้คุณมีส่วนร่วมอย่างมาก คุณสามารถสนับสนุนลูกค้าที่มีอยู่หรือควรสร้างตัวตน Twitter ของคุณ มีแบรนด์มากมายที่มีส่วนร่วมกับชุมชนที่ทรงอิทธิพลบน Twitter ซึ่งมีนิสัยชอบใช้เวลามากในการตอบกลับทวีตที่เข้ามาและบทสนทนาที่กำลังเปิดอยู่ เคล็ดลับนี้บ่งบอกว่า Twitter เป็นเครื่องมือในการหากลุ่มเป้าหมายจริงๆ และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อและโต้ตอบร่วมกับผู้ชมของคุณ

ใช้ประโยชน์จากวิดีโอโดย Twitter

การพูดเกี่ยวกับวิดีโอ การสร้างวิดีโอ Twitter แบบออร์แกนิกสามารถช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของคุณได้ดี ตามที่รายงานโดย playbook ของ Twitter วิดีโอสามารถรีทวีตได้หกครั้งเมื่อเทียบกับรูปถ่ายและ GIF อาจสามครั้ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับงบประมาณจำนวนมาก แต่ก็มีประโยชน์สำหรับคุณในการได้รับการมีส่วนร่วมเป็นจำนวนมาก

แบ่งปันทวีตที่มีเรทติ้งดีที่สุดต่อ

เห็นได้ชัดว่า Twitter เคลื่อนไหวเร็วมาก ดังนั้น หากทวีตใดดึงดูดใจได้ดีและได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร ผู้สนับสนุนของคุณจำนวนมากอาจไม่ได้สังเกตหรือไม่เห็นทวีตดังกล่าว ดังนั้นการพูดคุยกันในครั้งที่ 2 จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะบรรลุผู้ติดตามที่พลาดไปก่อนหน้านี้

เลเวอเรจอินฟลูเอนเซอร์

สำหรับแบรนด์ขนาดเล็ก การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์เป็นหนึ่งในวิธีค้นหากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการฟังเกี่ยวกับหัวข้อนั้นๆ จุดประสงค์ในการเสริมพลังให้ทุกคนในองค์กรมีความกระตือรือร้นและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ของคุณอย่างมาก ไม่เพียงแต่ปรับปรุงขวัญกำลังใจ แต่ยังช่วยปรับปรุงความพยายามทางการตลาดของ Twitter ของคุณด้วย ทวีตที่บริษัทจัดการนั้นมีประสิทธิภาพน้อยกว่าเนื้อหาที่มาจากผู้มีอิทธิพลของคุณ ถือว่าคุ้มค่าพร้อมกับการเพิ่ม Conversion นอกเหนือจากแบรนด์ของคุณแล้วจะไม่มีผลอะไรจากคุณ คุณสามารถอ่านกลยุทธ์การโฆษณาบน Facebook ในปี 2020

บทสรุป

การทำความเข้าใจสูตรของ Twitter นั้นเทียบเท่ากับสิ่งอื่นๆ ที่มีอยู่ ยิ่งคุณใช้มันมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งได้มากเท่านั้น และยิ่งมีประโยชน์สำหรับคุณในลักษณะที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเท่านั้น การแฮ็กที่กล่าวถึงข้างต้นจะช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น การแข่งขันของคุณเป็นก้าวแรกจริงๆ และสูตรของ Twitter ก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หากคุณอยู่ใกล้เวทีเพื่อโต้ตอบกันมากขึ้นโดยใช้การเติบโต ไม่เพียงแต่ต้องค้นหาสูตรและใช้มันเท่านั้น คุณควรมีกลยุทธ์การทำงานที่ชัดเจน เฉียบคม และอาจช่วยให้คุณอยู่เหนือ Twitter .

By George