• Fri. Mar 29th, 2024

5 ภาษาอื่นๆ ที่เด็กๆ ควรเรียนรู้

ByGeorge

Nov 22, 2021

ผู้ปกครองจำนวนมากในปัจจุบันได้ลงทะเบียนบุตรหลานของตนในชั้นเรียนภาษา พวกเขาคิดหนักแน่นว่าสิ่งนี้จะเท่ากับพัฒนาการโดยรวมของลูก นอกจากนี้ การวิจัยได้พิสูจน์แล้วว่าการเรียนรู้ภาษาอื่นช่วยเพิ่มความคิด ปรับปรุงการสื่อสาร และสะท้อนถึงความรู้ที่ดีขึ้นของวัฒนธรรม ดังนั้น ยิ่งคุณแนะนำบุตรหลานของคุณให้รู้จักภาษาใดภาษาหนึ่งได้เร็วเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น

บุคคลที่พูดหลายภาษามักจะได้รับโอกาสในการทำงานที่ดีขึ้นและมาตรฐานการครองชีพที่สูงกว่า นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านสุขภาพมากมาย – การวิจัยที่ดำเนินการเมื่อเร็วๆ นี้ในวิทยาลัยชิคาโกบอกเป็นนัยว่าการเรียนรู้ภาษาอื่นอาจช่วยป้องกันภาวะสมองเสื่อมได้ในภายหลัง

ตอนนี้คุณถาม …

จะค้นหาภาษาที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณได้อย่างไร?

ครอบครัวส่วนใหญ่เลือกภาษาดั้งเดิม หมายถึง พ่อ แม่ ยาย พูดภาษาใดภาษาหนึ่ง การกระฉับกระเฉงเช่นนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เนื่องจากทำให้เด็กๆ มีประสบการณ์การดำรงอยู่อย่างแท้จริงเพื่อใช้ประโยชน์จากคำนั้นและสร้างความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม หากคุณเพียงขาดภาษาดั้งเดิม และคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกภาษาใด – ต่อไปนี้ ฉันกำลังนำเสนอภาษาอื่น ๆ อีก 5 ภาษาที่เด็กๆ ควรเรียนรู้

สเปน

ภาษาสเปนเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในหมู่ผู้ปกครอง นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นภาษาที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดในการมีผู้พูดภาษาอังกฤษ คำศัพท์จำนวนมากเปรียบได้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ ภาษาสเปนยังเป็นภาษาที่ใช้ออกเสียงจริง ๆ และสร้างรากฐานที่ดีสำหรับการเรียนรู้ภาษาอื่น ๆ และมีเหตุผลที่ดีในการแนะนำให้บุตรหลานของคุณรู้จัก หากคุณคิดว่าภาษาเป็นภาษาแม่สำหรับบุตรหลานของคุณ ถือว่าคุณโชคดี มีความเป็นไปได้ในการเรียนรู้มากมาย เนื่องจากหลักสูตรสอนภาษาหลายหลักสูตรสำหรับเด็กและผู้ใหญ่มีทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับลูกๆ ของคุณ

ภาษาฝรั่งเศส

ภาษาสเปนและฝรั่งเศสเป็นภาษาอื่นๆ ที่ใช้กันทั่วไปในการให้การศึกษาแก่บุตรหลานของคุณ ทั้งสองภาษาเป็นพื้นฐานที่มีอยู่ก่อนแล้วสำหรับเด็ก เนื่องจากผู้ปกครองจำนวนมากบังเอิญถูกค้นพบในภาษาฝรั่งเศสและสเปนผ่านโปรแกรมของโรงเรียน จึงทำให้เป็นภาษาที่ลูกหลานสามารถถ่ายทอดได้ง่ายขึ้น การศึกษาระดับอุดมศึกษาในภาษากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณต้องการภาษาสำหรับการท่องเที่ยว ธุรกิจและการเมืองทั่วโลก ภาษาฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณจะได้พบกับหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ในที่พักของคุณ เช่นเดียวกับการลงทะเบียนบุตรหลานของคุณในสถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสในเดลี โรงเรียนส่วนใหญ่ยังได้รวมภาษาฝรั่งเศสไว้ในหลักสูตรของพวกเขาด้วย แต่อาจให้บุตรหลานของคุณต้องออกไปข้างนอกบ้างเพื่อให้มีความคล่องแคล่วตามที่คุณต้องการ ดังนั้น วางเดิมพันภาษาฝรั่งเศสอย่างปลอดภัยเพื่ออาชีพที่ดีกว่าสำหรับเด็ก

เยอรมัน

ความคล้ายคลึงกันระหว่างภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมันทำให้เด็กเรียนรู้ภาษาเยอรมันได้ง่ายขึ้น มีเพียงสหรัฐฯ เท่านั้นที่พูดภาษาเยอรมันได้มากกว่า 5 ล้านคน และเป็นเรื่องปกติในประเทศอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ ชาวสเปนยังเป็นผู้มีนวัตกรรมและเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอีกด้วย ดังนั้นภาษาเยอรมันจึงเป็นภาษาสำคัญยิ่งในการทำความเข้าใจเนื่องจากเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน

หากคุณรู้สึกว่าลูกชายหรือลูกสาวของคุณมีโอกาสเป็นวิทยาศาสตร์ หลักสูตรการสอนภาษาเยอรมันสำหรับเด็กก็เท่ากับศักยภาพของพวกเขา เยอรมนีมอบทุนการศึกษาจำนวนมากพร้อมกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ให้กับนักเรียนทั่วโลกเพื่อทบทวนในประเทศเยอรมนี

ภาษาจีน

เมื่อพิจารณาจากความนิยม เศรษฐกิจที่กำลังเติบโตของจีน และอิทธิพลทางการเมืองที่เพิ่มมากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการสอนภาษาจีนกลางอาจเป็นจุดสนใจที่สำคัญในตัวลูกชายหรือลูกสาวของคุณ โทนเสียงของภาษาจีนกลางทำให้ดูเหมือนกับเพลง ซึ่งเป็นเทคนิคที่คุ้นเคยกับการให้ความรู้แก่เด็กก่อนวัยอันควร วรรณกรรมดูเหมือนเป็นภาพซึ่งเน้นไปที่เด็กที่อายุน้อยกว่าซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นผู้เรียนด้วยภาพ การเรียนภาษาจีนให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญในหมู่วัฒนธรรมโบราณที่สืบเนื่องมากที่สุดในโลกซึ่งเป็นเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก การเรียนภาษาจีนกลางเป็นประโยชน์ต่อโอกาสในการทำงานในอนาคตของบุตรหลาน นายจ้างในประเทศของเราและประเทศอื่นๆ ต้องการให้บุคคลที่พูดภาษาจีนกลางทำงานได้ และไม่ใช่ปรากฏการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้นี้

ญี่ปุ่น

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับการศึกษาภาษาสำหรับบุตรหลานของคุณ อย่าตัดหลักสูตรการสอนภาษาญี่ปุ่นสำหรับเด็กออก การเรียนภาษาญี่ปุ่นไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อเด็กทั้งในด้านการศึกษาและด้านเศรษฐกิจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลด้วย เปิดโลกทัศน์ให้กับเด็ก ๆ สู่ “โลกใหม่” ช่วยให้เด็กเรียนรู้วิธีแสดงออกและช่วยให้เด็กสามารถเฉลิมฉลองความแตกต่างของคนอื่นได้

การสอนภาษาญี่ปุ่นสำหรับบุตรหลานของคุณอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับอนาคตของพวกเขา และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น เช่น มังงะและอะนิเมะ อาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานเช่นกัน!

เด็กเล็กเข้ามาในโลกด้วยความสามารถในการจับภาษาใด ๆ ในโลกได้โดยการได้ยินเท่านั้น ดังนั้นจึงง่ายกว่าสำหรับเด็กที่จะเรียนรู้ภาษาอื่นก่อนที่จะเข้าสู่วัยรุ่น ดังนั้น จงใช้ชั้นเรียนภาษาในพื้นที่ของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด และพัฒนาอาชีพของลูกคุณด้วยการจดบันทึกก่อนหน้านี้

By George